19/12/2018  43 lượt xem

Google Ads là gì?

Công nghệ thông tin phát triển như vũ bão, chỉ sự dụng các hình thức bán hàng truyền thống không thể đủ, vậy nên doanh nghiệp nào cũng đang mở ra thêm các kênh bán hàng online. Tuy nhiên để bán hàng onlne, bạn phải cạnh tranh với rất nhiều ông lớn như Tiki, Shope, Lazada …. với chi phí Markerting không giới hạn. Vậy làm thế nào để bạn có thể lên top đầu  tìm kiếm với lượng ngân sách có hạn của mình, trong khi để có một chiến lực SEO bài bản thì phải mất hàng năm trời.

Đến lúc bạn nên sử dụng hình thức chạy quảng cáo Google Ads. Google Ads là tên dịch vụ được Google đổi tên từ dịch vụ Google Adwords vào tháng 8/2018. Đây là dịch vụ cho phép người dùng và doanh nghiệp trả phí cho google để hiện thị trên hệ sinh thái tìm kiếm của Google với một mức phí nhất định nhằm để thúc đẩy công việc kinh doanh của mình.

Tại sao nên dùng Google Ads?

  • Thu hút khách hàng: Thu hút thêm nhiều khách hàng với vị trí hiển thị nổi bật
  • Nhắm đúng tối đối tượng khách hàng tiềm năng: Mọi người có thể tìm thấy doanh nghiệp của bạn khi họ tìm kiếm những gì bạn cung cấp.
  • Quảng cáo trong phạm vi địa phương hoặc toàn cầu: Nhắm mục tiêu quảng cáo ở một số địa phương, khu vực, quốc gia nhất định hoặc toàn cầu.
  • Cung cấp khả năng kiểm tra chính xác từ khóa, bổ sung cho chiến lược SEO hiện có của bạn.
  • Chỉ trả phí khi khách hàng truy cập vào website
  • Hiển thị đúng thông điệp, vị trí và thời điểm
  • Dễ dàng quản lí và đo lường hiệu quả
  • Độ ổn định và tỉ lệ chuyển đổi mua hàng cao

Các hình thức quảng cáo chính của Google Ads

CPC (Cost per Click)

Hình thức quảng cáo thu tiền theo lượt click. Khách hàng không truy cập, bạn không mất phí: Phí quảng cáo chỉ được tính khi khách hàng click vào website hoặc click để gọi cho bạn.

CPM (Cost per Mille)

Quảng cáo dựa trên số lần hiển thị. Bạn sẽ trả tiền dựa trên số lần hiển thị của quảng cáo (tính theo đơn vị nghìn lần). Hình thức này phù hợp với mục đích làm thương hiệu, thu hút sự chú ý của mọi người.

CPA (Cost per Action)

Hình thức thu tiền dựa trên hành động phát sinh từ quảng cáo như mua hàng, đăng ký thành viên mất phí, nạp tiền... Bạn sẽ được lựa chọn hành động của khách hàng mà bạn mong muốn và chấp nhận trả bao nhiêu cho hành động đó. Hiện tại, hình thức này chưa được phổ biến ở Việt Nam

CPV (Cost per View)

Chúng tôi không bao giờ chạy các chiến dịch gây hiểu lầm và spam gây ảnh hưởng đến thương hiệu của doanh nghiệp. Mọi quảng cáo với text và hình ảnh mà chúng tôi thiết kế đều ưu tiên tính thương hiệu.

Quy trình dịch vụ quảng cáo Google Ads tại Weba

  • Không quên đặt mục tiêu vì lợi ích của khách hàng và dễ dàng hiểu rõ về dịch vụ quảng cáo Google Ads và nắm rõ quy trình làm việc của chúng tôi cung cấp:
  • Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích yêu cầu, khảo sát và báo giá chiến dịch phù hợp.
  • Gặp gỡ và tư vấn chiến dịch
  • Ký hợp đồng hợp tác dịch vụ quảng cáo Google Ads.
  • Triển khai thực hiện và báo cáo kết quả định kỳ theo quy mô dự án.
  • Nghiệm thu và bàn giao.
  • Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ Google Ads với yêu cầu tự quản lý tài khoản vui lòng trao đổi trước.

 

Hãy gọi cho chúng tôi để biết chất lượng tư vấn, cung cấp giải pháp và dịch vụ. Bạn sẽ thật sự hài lòng vì quảng cáo đạt hiệu quả cao khi làm việc với chúng tôi

Hotline: 09 44 44 45 43

Điện thoại: 028 62 714 241

Email: [email protected]

Website: www.weba.vn

 

Weba Thiết kế web và maketing online

Liên hệ với chúng tôi

Mọi sự hợp tác thành công đều bắt đầu bằng một cuộc trò chuyện

Thông tin liên hệ

Tư vấn, hỗ trợ khách hàng "8h30 đến 22h"

Hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ lại