02/12/2020  0 lượt xem

THIẾT KẾ WEBSITE VÀ QUẢNG CÁO GOOGLE 

Website doanh nghiệp là một trong những giải pháp của thời đại mới. Sở hữu nhiều lợi ích ấn tượng, bạn có biết website doanh nghiệp là gì? Thiết kế website doanh nghiệp đem đến những lợi ích gì?

Website doanh nghiệp là một trong những giải pháp của thời đại mới, không chỉ là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc quảng bá thương hiệu, tăng mạnh doanh số mà còn là một trong những công cụ quản lý doanh nghiệp hữu ích. Tuy sở hữu nhiều lợi ích ấn tượng nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thực sự hiểu rõ website doanh nghiệp là gì, những lợi ích trực tiếp, gián tiếp nó mang đến cho doanh nghiệp cũng như lý do doanh nghiệp nhất định cần sở hữu một website cho riêng mình.

 

Website Doanh Nghiệp Là Gì?


Nếu bạn đã và đang gặp phải vấn đề này và băn khoăn về việc thiết kế website cho doanh nghiệp thì đừng ngại bỏ ra vài phút thời gian để theo dõi bài viết dưới đây của Weba, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những câu hỏi được đưa ra ở phía trên một cách chi tiết nhất, cùng theo dõi nhé:

Website doanh nghiệp là gì?

Có rất nhiều cách để định nghĩa website doanh nghiệp là gì, có người cho rằng website doanh nghiệp, là một công cụ để doanh nghiệp tiếp cận, quảng bá thương hiệu đến khách hàng, cũng có người cho rằng website doanh nghiệp đơn giản chỉ là nơi tập hợp thông tin của doanh nghiệp trên mạng internet. Hầu hết những cách hiểu này đều có ý đúng, tuy nhiên nếu nói đó là câu trả lời đầy đủ cho thắc mắc website doanh nghiệp là gì thì chưa đủ.

 

Khái Niệm Website Doanh Nghiệp


Về cơ bản, website doanh nghiệp có thể được hiểu là một tập hợp các trang web (web page) bao gồm văn bản, hình ảnh, video,... về doanh nghiệp nằm trên một tên miền trên World Wide Web của Internet. Website doanh nghiệp cung cấp đến người truy cập đầy đủ các thông tin về doanh nghiệp từ quá trình hoạt động, sản phẩm, dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mại doanh nghiệp đang cung cấp. Với mỗi góc nhìn khác nhau, website doanh nghiệp lại có một định nghĩa khác:


  • Từ góc độ truyền thông: Website doanh nghiệp là một công cụ quan trọng của doanh nghiệp, là nơi cung cấp đầy đủ các thông tin về doanh nghiệp giúp khách hàng, đối tác có thể hiểu rõ hơn về tính chất cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp,
  • Từ góc độ quản lý: Website doanh nghiệp được tích hợp các công cụ giúp việc quản lý công việc trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, nâng cao hiệu suất công việc, mở rộng không gian phát triển.

Lợi ích khi thiết kế website doanh nghiệp

Là một xu hướng gần như là tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0, thiết kế website không chỉ mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích tích cực mà còn hỗ trợ khách hàng cũng như người truy cập. Cụ thể:

Lợi Ích Khi Thiết Kế Website Doanh Nghiệp - Với Doanh Nghiệp


Lợi ích của thiết kế website với doanh nghiệp:


  • Tạo ra một kênh truyền thông trên mạng internet: Thiết kế website tạo cho doanh nghiệp một kênh truyền thông trên mạng internet, nơi phát ngôn các thông tin chính thức của doanh nghiệp, hạn chế các tin tức không chính xác của đối thủ cạnh tranh.
  • Tăng hiệu quả truyền thông, tiết kiệm chi phí: Website doanh nghiệp tạo cho đơn vị một kênh quảng bá tự nhiên hiệu quả, hỗ trợ tích cực cho các hoạt động truyền thông, tăng hiệu suất và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
  • Tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng lớn: Tiếp cận nguồn khách hàng to lớn không giới hạn biên giới trên mạng internet là lợi ích thứ 3 khi website doanh nghiệp.
  • Nâng cao khả năng cạnh tranh với các đối thủ, rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp nhỏ và lớn: Trên mạng internet, chỉ cần dịch vụ, sản phẩm của bạn tốt, khách hàng sẽ không quá quan tâm đến việc bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, đây cũng là một lợi ích ấn tượng mà thiết kế website mang đến cho doanh nghiệp "không biết mặt nhau, không viếng thăm thực sự"
  • Mở rộng không gian phát triển cho doanh nghiệp: Việc mở rộng thị trường, mở rộng tệp khách hàng mục tiêu gián tiếp sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng không gian phát triển.
  • Tiết kiệm chi phí quản lý, nâng cao hiệu suất hoạt động kinh doanh: Hầu hết các thiết kế website doanh nghiệp hiện nay đều cung cấp đến doanh nghiệp khả năng tích hợp các phần mềm quản lý, giúp việc quản lý doanh nghiệp đơn giản, nâng cao hiệu suất cũng như tiết kiệm chi phí nhân công.
  • Tăng doanh thu doanh nghiệp
  • Nâng cao chất lượng, độ uy tín của doanh nghiệp trong mắt khách hàng

 

Lợi Ích Khi Thiết Kế Website Doanh Nghiệp - Với Khách Hàng

Lợi ích với khách hàng:

  • Giúp việc tìm kiếm và tra cứu thông tin của khách hàng dễ dàng hơn: Thiết kế website doanh nghiệp cung cấp đến khách hàng thêm nhiều thông tin hữu ích, chính xác và chất lượng hơn.
  • Tạo ra một kênh mua hàng uy tín, chất lượng cho khách hàng: Một website doanh nghiệp sẽ cung cấp đến khách hàng một nguồn mua hàng uy tín, chất lượng, hạn chế tình trạng hàng giả, hàng nhái đang được bày bán trên thị trường.
  • Giúp khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp

Trên đây là một số thông tin về khái niệm website doanh nghiệp là gì cũng như các lợi ích mà một website mang đến cho doanh nghiệp. Nếu bạn đã hiểu được tầm quan trọng của một website doanh nghiệp, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy tìm kiếm một đối tác uy tín và thiết kế website doanh nghiệp ngay hôm nay thôi!





Quảng cáo Google

Cùng với sự phát triển như vũ bão của Internet trong những năm gần đây. Việc kinh doanh online đã và đang là thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân làm kinh doanh. Và Google được coi là công cụ quảng cáo online trực tuyến hiệu quả nhất trên toàn thế giới. Ngoài tính năng tìm kiếm web cơ bản, Google Search còn cung cấp 22 dịch vụ miễn phí khác và khiến người sử dụng thực sự hài lòng về những dịch vụ này. Chính nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm, quảng cáo trên Google thực sự hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.


Google Adwords là gì?

Adwords là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết. Adwords đem lại hơn 90% lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu chính của tập đoàn.

Google cung cấp giải pháp quảng cáo tài trợ Adwords cho khách hàng theo phương thức Pay Per Click (trả tiền theo mỗi lượt nhấp chuột) với 3 hình thức chính:

  • Quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm
  • Quảng cáo từ khóa trên các websites
  • Quảng cáo banner trên các websites

Thông điệp quảng cáo của khách hàng sẽ được hiển thị bên phải hoặc đôi khi phía trên các kết quả tìm kiếm đối với phương thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm.

Thông điệp hoặc banner quảng cáo của khách hàng được hiển thị tại nhiều vị trí trên các website liên kết với phương thức quảng cáo trên website Publishers.

Quảng cáo Google Adwords ưu việt nhờ khả năng “hiểu biết” quảng cáo, xác định đúng nhóm đối tượng quan tâm tới quảng cáo đồng thời có nhiều tùy biến giúp khách hàng tối ưu hóa quảng cáo và chi phí:

  • Hiển thị quảng cáo trong các khoảng thời gian nhất định
  • Hiển thị thông điệp quảng cáo theo đúng từ khóa lựa chọn
  • Hiển thị quảng cáo theo khu vực, quốc gia hay thậm chí toàn cầu.
  • Định mức ngân sách quảng cáo theo ngày, theo giai đoạn.

Lợi ích nổi trội của quảng cáo Google Adwords

  • Nhắm đúng đối tượng khách hàng: Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ bên mình cung cấp.
  • Chi phí thấp, hiệu quả cao: Quảng cáo xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các sản phẩm / dịch vụ của bạn, mỗi khách hàng vào website của bạn cũng chính là 1 khách hàng tiềm năng.
  • Quảng cáo hiển thị sau 5 phút: Điều này giúp quảng bá sản phẩm / dịch vụ của bạn, tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

Google tính chi phí của từ khóa như nào?

Chi phí dành cho mỗi từ khóa sẽ được Google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ (quảng cáo):

  • Mức đấu giá cao + Điểm chất lượng quảng cáo cao --> vị trí xuất hiện và mức độ xuất hiện quảng cáo tố.
  • Điểm chất lượng = Độ tối ưu của quảng cáo + Tỷ lệ Click/số lần xuất hiện (CTR).
  • Giá phải trả của nhà quảng cáo ở vị trí số 1 là giá đấu của nhà quảng cáo xuất hiện ở vị trí thứ 2.
  • Chi phí cho từ khóa tỷ lệ thuận với mức độ cạnh tranh, cạnh tranh cao - giá cao, cạnh tranh ít - giá thấp.

Chi phí phải trả cho mỗi lượt click phụ thuộc gì ?

Chi phí trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo phụ thuộc chủ yếu vào điểm chất lượng (Quality Score). Điểm chất lượng cao chứng tỏ quảng cáo của bạn tốt, và chi phí phải trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo sẽ thấp. Dưới đây là các yếu tố ảnh hưởng tới chi phí trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo:

  • Độ cạnh tranh của từ khóa trong quảng cáo adwords.
  • Mức độ tối ưu cho chiến dịch quảng cáo.
  • Mức độ tối ưu cho các quảng cáo hiển thị.
  • Sự liên quan giữa từ khóa quảng cáo và quảng cáo của từ khóa đó.
  • Nội dung của trang đích khi khách hàng click vào.
  • Số lượng click vào từ khóa tại 1 thời điểm nào đó.

Nhờ khả năng tùy biến quảng cáo cực kỳ linh hoạt, Google Adwords là sự lựa chọn hàng đầu trong các chiến dịch quảng cáo, giúp cho các doanh nghiệp có thể định hướng khách hàng cực kỳ hiệu quả.

Không có phương thức nào có thể đưa thông điệp quảng cáo tiếp cận khách hàng nhanh bằng Adwords và cũng khó tìm ra được những mô hình quản trị nào đơn giản và hiệu quả đến vậy. Quảng cáo từ khóa trên Google Adwords có những ưu điểm to lớn mà không một phương án marketing nào khác có thể đem tới hiệu quả nhanh và cụ thể như nó.

Áp dụng ngay hình thức quảng cáo hiệu quả này vào doanh nghiệp bạn để đạt được tỷ lệ chuyển đổi như mong đợi!

Mỗi doanh nghiệp đều sở hữu điểm khác biệt riêng của mình, cho nên mức phí sẽ được tính dựa trên nhu cầu, ngân sách và mục tiêu mà bạn muốn đạt được. 

Chúng tôi sẽ không ngừng khám phá, tìm tòi và nghiên cứu từ khóa trong suốt quá trình gầy dựng sự thành công và phát triển lợi nhuận cho website của bạn. Để được tư vấn miễn phí và chi phí ước tính hợp lý nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi ở thông tin bên dưới!

Weba mang đến dịch vụ hiệu quả, đưa thành công đến cho doanh nghiệp của bạn!

Weba Thiết kế web và maketing online

Liên hệ với chúng tôi

Mọi sự hợp tác thành công đều bắt đầu bằng một cuộc trò chuyện

Thông tin liên hệ

Tư vấn, hỗ trợ khách hàng "8h30 đến 22h"

Hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ lại